Thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi

17:46, 25/08/2017

Ngày 25-8, Thành ủy Thái Nguyên đã tổ chức vòng chung khảo Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2017 với Chủ đề “Thành phố Thái Nguyên 55 năm xây dựng, phát triển và hội nhập”. Đồng chí Hoàng Anh Trung, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự, động viên hội thi.

Tại vòng chung khảo, 13 các thí sinh tham gia ba phần thi gồm: Chuẩn bị đề cương tuyên truyền, diễn thuyết trên sân khấu, trả lời câu hỏi nghiệp vụ. Các thí sinh đều có sự chuẩn bị công phu, đề cương trình bày rõ ràng, bố cục chặt chẽ, bảo đảm tính khoa học và phù hợp với yêu cầu đề ra.  Phần thi diễn thuyết và trả lời câu hỏi diễn ra sôi nổi, các thí sinh đã trình bày dễ hiểu, gắn lý luận với thực tiễn… Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, nhằm bồi dưỡng trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng diễn thuyết và xử lý các tình huống thực tiễn của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Ngọc Phương Thảo đến từ phường Tân Thịnh; trao giải Nhì cho 2 thí sinh đến từ phường Thịnh Đán và Trường THPT Dương Tự Minh.