Tăng cường phối hợp trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức

14:22, 17/04/2018

Sáng 17-4, Đoàn công tác của Học viện Hành chính Quốc gia do TS Đặng Xuân Hoan, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh. Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở Nội vụ tiếp và làm việc với Đoàn.

Tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã giới thiệu khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội, công tác đào tạo, bồi dưỡng của tỉnh. Trong những năm qua, Thái Nguyên luôn đặc biệt coi trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ quản lý từ tỉnh đến cơ sở. UBND tỉnh đã ban hành các kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức giai đoạn 2016-2020; Đề án phát triển đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức người dân tộc thiểu số trong thời kỳ mới… Đồng chí cũng đề nghị với lãnh đạo Học viện tạo điều kiện thuận lợi, phối hợp để tổ chức các lớp bồi dưỡng kỹ năng và cập nhật kiến thức cho cán bộ quản lý, công chức, viên chức của tỉnh trong thời gian tới. Đồng chí Vũ Hồng Bắc giao nhiệm vụ cho lãnh đạo Sở Nội vụ tham mưu, đề xuất để tỉnh phối hợp với Học viện trong việc đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, nâng cao đạo đức công vụ, đáp ứng yêu cầu của Luật Cán bộ, công chức, Luật Viên chức.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS Đặng Xuân Hoan bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời cũng thông tin về một số chương trình đào tạo, bồi dưỡng, phối hợp đào tạo bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức năm 2018 và những năm tiếp theo. Bám sát vào định hướng trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức của tỉnh, lãnh đạo Học viện đề nghị thời gian tới tỉnh tăng cường phối hợp với Học viện để hỗ trợ lẫn nhau trong công tác.