Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu đến thăm, làm việc tại tỉnh ta

20:07, 10/06/2018

Chiều 10-6, đồng chí Lê Khả Phiêu, nguyên Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã đến thăm, làm việc tại tỉnh ta. Tiếp và làm việc với đồng chí Lê Khả Phiêu có các đồng chí: Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Ngô Hai, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Quốc Tỏ đã báo cáo khái quát với đồng chí Lê Khả Phiêu về tình hình, kết quả phát triển kinh tế - xã hội và công tác xây dựng Đảng của tỉnh những năm gần đây, trong đó tập trung vào một số kết quả nổi bật sau nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. Đồng chí nhấn mạnh, về cơ bản các chỉ tiêu tỉnh đề ra đều được triển khai thực hiện đạt và vượt kế hoạch đề ra. Đặc biệt, trong công tác xây dựng Đảng, các cấp ủy Đảng đã quan tâm xây dựng, củng cố hệ thống tổ chức chính trị, từng bước sắp xếp, kiện toàn bộ máy, biên chế của các cơ quan Đảng, chính quyền, đoàn thể theo hướng tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của đồng chí Lê Khả Phiêu trên nhiều lĩnh vực để giúp tỉnh Thái Nguyên có bước phát triển toàn diện hơn nữa trong những năm tới.

Đồng chí Lê Khả Phiêu đánh giá cao những kết quả tỉnh đạt được thời gian qua. Đồng chí lưu ý, để thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển nhanh, bền vững, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, trong thời gian tới, tỉnh cần tiếp tục quan tâm thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, trong đó then chốt là công tác cán bộ...

Nhân dịp này, đồng chí Lê Khả Phiêu và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo tỉnh đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà truyền thống trong khuôn viên trụ sở Tỉnh ủy.