13 thí sinh tham gia Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh

18:16, 29/06/2021

Ngày 29-6, tại Trường Chính trị tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2021. Dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tham gia Hội thi có 13 thí sinh đến từ các đảng bộ trực thuộc tỉnh. Thí sinh lựa chọn 1 bài trong các chương trình đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ theo quy định của Trung ương và hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để tham gia 3 phần thi, gồm: Soạn giáo án, thực giảng và trả lời câu hỏi nghiệp vụ.

Cụ thể, thí sinh lựa chọn soạn giáo án bài giảng thực hiện tại các trung tâm bồi dưỡng cấp huyện, đóng quyển và gửi về Ban Tổ chức trước ngày thi. Phần thực giảng thi trong 25 phút, mỗi thí sinh sẽ thuyết trình theo nội dung bài giảng đã đăng ký và thực hiện đầy đủ các bước lên lớp theo quy định. Đối với phần trả lời câu hỏi nghiệp vụ, nội dung câu hỏi gắn với kiến thức bài giảng dự thi để giải quyết những vấn đề thực tiễn đề ra.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Lâm, Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Phú Bình; 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các thí sinh tham dự.