Lãnh đạo tỉnh dâng hương tại các nghĩa trang liệt sĩ

16:05, 19/01/2022

Ngày 19-1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Dương Văn Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đến dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên là nơi yên nghỉ của 1.850 liệt sĩ và 1 phần mộ liệt sĩ tập thể, trong đó có hơn 1.600 liệt sĩ từ khắp các tỉnh, thành trong cả nước đã anh dũng chiến đấu, hy sinh trong cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc. Tỉnh Thái Nguyên có 20 liệt sĩ đang yên nghỉ tại đây. 

*Cũng trong dịp này, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lê Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Khu Di tích lịch sử ngã ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh); Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia đường 9 (Đông Hà - Quảng Trị) và Thành cổ Quảng Trị (ảnh). 

Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, các thành viên trong Đoàn đã kính cẩn nghiêng mình, thầm hứa suốt đời khắc ghi công ơn của những người con đã hiến dâng tuổi xuân cho đất nước; nguyện tuyệt đối trung thành đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn; cùng đoàn kết xây dựng quê hương Thái Nguyên ngày càng giàu đẹp.