Gặp mặt, chúc mừng đại diện các cơ quan báo chí

17:34, 01/02/2018

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều 1-2, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức buổi gặp mặt với đại diện các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương, báo ngành có bộ phận thường trú tại tỉnh. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bùi Xuân Hòa đã phát biểu nhấn mạnh những thành tựu nổi bật của tỉnh trên các lĩnh vực trong năm 2017 và những mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới. Trong sự phát triển chung đó, các cơ quan báo chí đã thực hiện tốt chức năng,  nhiệm vụ tuyên truyền, góp phần cổ vũ, động viên, định hướng dư luận xã hội. Báo chí đã phản ánh sinh động mọi mặt đời sống, động viên cán bộ và các tầng lớp nhân dân thi đua hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời phản ánh những mặt tồn tại, hạn chế trong đời sống xã hội, từ đó đề xuất, gợi mở những ý tưởng và biện pháp khắc phục. Nhiều vấn đề, vụ việc mà báo chí đề cập được lãnh đạo tỉnh lắng nghe và chỉ đạo giải quyết kịp thời, góp phần tạo sự đồng thuận trong xã hội.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những đóng góp, thành tích mà các cơ quan báo chí đã đạt được trong năm qua. Đồng chí đề nghị các cơ quan báo chí phát huy những kinh nghiệm, thành tích đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới; đảm bảo thông tin nhanh nhạy, chính xác, khách quan. Thường trực Tỉnh ủy sẽ chỉ đạo các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị thực hiện tốt cơ chế phối hợp, chủ động cung cấp thông tin, tạo điều kiện để những người làm báo hoàn thành tốt nhiệm vụ…