T.X Phổ Yên: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác Đảng

15:53, 01/02/2018

Ngày 1-2, Đảng bộ T.X Phổ Yên đã tổ chức kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 -3/2/2018), Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Đến dự có đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Năm 2017, Đảng bộ T.X Phổ Yên đã chủ động, bám sát sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh để thống nhất các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm sát với tình hình thực tế địa phương. Trong năm, Đảng bộ thị xã đã ban hành 8 chương trình, 13 chỉ thị, 3 nghị quyết chỉ đạo thực hiện toàn diện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội. Kết quả, Phổ Yên đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu. Đáng chú ý là tiếp tục duy trì tăng trưởng kinh tế ở mức cao, cơ cấu chuyển dịch tích cực; tổng giá trị sản xuất trên địa bàn đạt hơn 523 nghìn tỷ đồng; tạo việc làm tăng thêm cho 5.500 lao động; giảm tỷ lệ hộ nghèo đạt 2,06%... Công tác xây dựng Đảng cũng đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Trong số hơn 8.200 đảng viên, có 82,34% hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ; 42/50 chi, đảng bộ trực thuộc đạt trong sạch vững mạnh. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc Phổ Yên được suy tôn dẫn đầu phong trào thi đua các huyện, thành, thị và được Chính phủ tặng Cờ thi đua xuất sắc.

Trên cơ sở kết quả đạt được, Đảng bộ T.X Phổ Yên đã đề ra 15 nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018. Đồng thời nhấn mạnh một số giải pháp cần thực hiện để hoàn thành nhiệm vụ.

Ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của T.X Phổ Yên, đồng chí Lê Văn Tuấn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị thị xã tiếp tục phát huy những thế mạnh của địa phương, nhất là sản xuất công nghiệp và thu hút đầu tư. Đồng thời, chỉ đạo làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, đẩy mạnh thông tin, tuyền truyền để tạo sự đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân; thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, đặc biệt là Nghị quyết Trung ương 6, khóa XII.

Nhân dịp này, T.X Phổ Yên đã khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2017.