Mã Tốc Logistics - Đơn vị nhập hàng Trung Quốc 10 năm kinh nghiệm

TNĐT 10:57, 02/10/2023

Nhập hàng Trung Quốc là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều đơn vị kinh doanh. Hiện nay việc vận chuyển về Việt Nam ngày càng dễ dàng hơn bằng nhiều hình thức. Nếu bạn đang có ý định nhập hàng Trung Quốc thì Mã Tốc Logistics là đơn vị vận chuyển tuyệt vời cho bạn.

 

Nhu cầu nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam hiện nay

Nguồn hàng Trung Quốc có đặc điểm mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ cùng chất lượng đảm bảo. Hiện các mặt hàng Trung Quốc từ áo quần, đồ gia dụng, mỹ phẩm…đều rất được yêu thích tại Việt Nam. Đặc biệt khi internet phát triển, việc mua sắm các sản phẩm Trung Quốc ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Đây là lý do vì sao hiện nay việc vận chuyển hàng trung Quốc được quan tâm và tìm kiếm. Hiện có rất nhiều cách vận chuyển khác nhau bằng: đường bộ, đường biển, đường hàng không. Hàng hóa của bạn sẽ được nhập về nhanh chóng, an toàn, đảm bảo.

 

Những khó khăn khi nhập hàng Trung Quốc

Có thể thấy rằng, việc nhập hàng Trung Quốc đang là vấn đề nhiều nan giải của các chủ kinh doanh. Việc order hàng Trung Quốc trực tiếp hay gián tiếp thông qua các trang thương mại điện tử vẫn đang còn gặp rất nhiều khó khăn.

Chưa biết hàng hóa bạn cần nhập là gì, nhiều hay ít thì bạn cũng phải đối mặt với những vấn đề như:

* Rào cản ngôn ngữ: Hầu hết các trang thương mại điện tử Trung đều chưa có tiếng Anh. Vì thế bạn cần phải biết một chút tiếng Trung hoặc nhờ phiên dịch, điều này rất bất tiện và mất thời gian.

* Rủi ro khi thanh toán quốc tế: Để mua được hàng, việc thanh toán phải thực hiện qua tài khoản Alipay. Tuy nhiên phía Trung Quốc quản lý rất chặt vấn đề này, người mua hàng là Việt Nam rất khó để có thể làm được được thẻ thanh toán nội địa.

* Hạn chế các thông tin của đơn vị đối tác: Nếu là một người mới bạn sẽ rất khó có được thông tin của những nhà cung ứng nguồn hàng uy tín. Trên các kênh 1688, Taobao, Tmall… có rất nhiều thương buôn, tốn khá rất nhiều thời gian để tìm hiểu.

* Khó khăn trong việc vận chuyển: Việc vận chuyển khá quan trọng, nếu hàng ít thì có thể sử dụng nhiều cách như xách tay, gửi hàng thông qua bưu điện. Nhưng với lượng hàng lớn và nhập liên tục là một chuyện khác, bạn cần tính đến điều này để có thể giảm thiểu chi phí vận chuyển.

 

Giải pháp nhập hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ tại Mã Tốc Logistics

Khó khăn là điều không thể tránh khỏi khi kinh doanh, tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng bởi vì Mã Tốc Logistics đã có mặt để giúp đỡ bạn. Với dịch vụ nhập hàng Trung Quốc của Mã Tốc Logistics, bạn sẽ giảm thiểu được các tình trạng rủi ro tối đa trong kinh doanh.

Mã Tốc Logistics là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, nhập hàng tại Trung Quốc. Vì vậy đơn vị sẽ giúp bạn hóa giải những khó khăn trên một cách dễ dàng và có lợi cho bạn nhất.

Hiện đơn vị đang cung cấp các dịch vụ như sau:

* Mua hộ hàng Trung Quốc

* Đặt hàng Taobao, 1688, Tmall…

* Chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam

* Thanh toán hộ

 

Đến với Mã Tốc Logistics, khách hàng được hỗ trợ tối đa, với hệ thống tìm - phân tích- lọc nguồn hàng trong hơn 1 triệu nhà cung cấp. Từ đó chọn ra đơn vị phù hợp cho mặt hàng kinh doanh của bạn, giúp bạn tối ưu chi phí từ 5% - 10%.

Lý do nên lựa chọn Mã Tốc Logistics để sử dụng dịch vụ?

Giữa rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ nhập hàng Trung Quốc, Mã Tốc Logistics vẫn là đơn vị hàng đầu và nhận được sự ưu ái của khách hàng là bởi:

Cam kết đúng giá: Mã Tốc Logistics cam kết mua đúng giá sản phẩm trên các sàn thương mại và đúng phí nội địa. Minh bạch và rõ ràng là tiêu chí hoạt động của đơn vị. Bên cạnh đó sẽ giúp khách hàng đàm phán để có được chiết khấu, ưu đãi tốt nhất.

Cam kết bồi thường: Vận chuyển hàng tại Mã Tốc Logistics, bạn sẽ an tâm về độ an toàn và đảm bảo của sản phẩm. Nếu có bất kỳ hư hỏng hay thất thoát trong quá trình vận chuyển, Mã Tốc Logistics sẽ chịu trách nhiệm và bồi thường 100%.

Cam kết nhanh chóng: Mã Tốc Logistics luôn cố gắng tối ưu từng công đoạn. Cùng với đó là các mối quan hệ, kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm đảm bảo hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển về tay nhanh nhất.

Cam kết hỗ trợ: Đơn vị luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng 24/7/365 để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

Với tất cả những lý do này, bạn có thể tự tin lựa chọn Mã Tốc Logistics để đồng hành trên chặng đường phát triển kinh doanh của mình. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề nhập hàng Trung Quốc, đừng ngần ngại liên hệ Mã Tốc Logistics để được tư vấn nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH MÃ TỐC LOGISTICS VIỆT NAM

Mã số thuế: 0317 665 211

Địa chỉ trụ sở:

HCM: 51/10A Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình

HN:  Sân Bóng Hoàng Nam - Thôn Đoài - Phú Minh - Sóc Sơn

Phone: 0774.777.999

Email: matoclogistics@gmail.com

Website: https://matoc.com.vn/