Liên hoan văn nghệ dưỡng sinh người cao tuổi

13:13, 30/10/2018

Sáng 30-10, tại thị trấn Trại Cau, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Đồng Hỷ phối hợp với Trung tâm Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi và cộng đồng tỉnh tổ chức Liên hoan văn nghệ - dưỡng sinh người cao tuổi Cụm thi đua số 1, năm 2018.

Tham gia Liên hoan có 150 người cao tuổi đến từ 5 xã, thị trấn của huyện Đồng Hỷ, gồm: Trại Cau, Nam Hòa, Cây Thị, Tân Lợi và Hợp Tiến. Với chủ đề “Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc, có ích cho gia đình và xã hội”, các đội tham dự đã có phần biểu diễn thể dục dưỡng sinh sôi nổi, đẹp mắt, thể hiện tinh thần “Tuổi cao chí càng cao, ra sức rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Ở phần văn nghệ, các đội đã gửi đến khán giả 20 tiết mục hát múa, tấu hài được dàn dựng công phu với nội dung: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ; thể hiện tình yêu quê hương, đất nước...

Liên hoan văn nghệ dưỡng sinh là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người cao tuổi, giúp các cụ rèn luyện sức khoẻ, trao đổi học tập kinh nghiệm, đồng thời giúp các cụ “sống vui, sống khoẻ và sống có ích cho xã hội”, làm gương sáng cho con cháu noi theo.