Khánh thành và bàn giao bếp ăn, nhà ở nội trú

16:30, 15/11/2018

Ngày 15-11, Sở Giáo dục và Đạo tạo phối hợp với Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên và UBND huyện Võ Nhai tổ chức Lế khánh thành và bàn giao công trình bếp ăn, nhà ở nội trú của Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Liên Minh (PTDTBT THCS) Liên Minh và Trường  PTDTBT THCS Sảng Mộc.

Các công trình được đầu tư xây dựng bao gồm: xây dựng mới 1 bếp ăn, cải tạo 6 phòng nội trú hiện có và xây mới 2 phòng ở tại Trường PTDTBT THCS; xây mới 1 bếp ăn, cải tạo 4 phòng tắm hiện có và xây mới 4 phòng tắm mới đảm bảo điều kiện vệ sinh cho học sinh nội trú.

Tổng mức đầu tư xây dựng các hạng mục công trình là trên 4,2 tỷ đồng, trong đó Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên đã hỗ trợ trên 3 tỷ đồng.

Các công trình trên được hoàn thành và đưa vào sử dụng đã góp phần đảm bảo cơ sở vật chất cho 2 trường; nâng cao điều kiện ăn ở, sinh hoạt, học tập cho học sinh. Phát biểu tại buổi khánh thành và bàn giao, đại diện 2 trường học được hưởng thụ cam kết sẽ quản lý và sử dụng công các công trình sao cho hiệu quả nhất, đồng thời sẽ tiếp tục có các giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học.