Hội thi "Giai điệu tuổi hồng"

15:24, 26/03/2019

Trong 2 ngày (26 và 27-3), Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Võ Nhai tổ chức Hội thi "Giai điệu tuổi hồng" năm 2019 với chủ đề "Khát vọng tuổi trẻ".

Tham gia Hội thi có 16 đội đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện, với 64 tiết mục ca, múa, hát với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước; ca ngợi mái trường, thầy cô và bạn bè; thể hiện ước mơ, hoài bão, trách nhiệm của học sinh với gia đình, cộng đồng, xã hội và hội nhập quốc tế. Theo đánh giá của Ban Giám khảo, các tiết mục tham gia Hội thi lần này đều được dàn dựng công phu, có chiều sâu và tính nghệ thuật.

Hội thi được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, nhằm tạo điều kiện để học sinh thể hiện năng khiếu, cảm thụ nghệ thuật, tiếp thu giá trị văn hóa các vùng miền cũng như hội nhập quốc tế, tạo không khí vui tươi, phấn khởi xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Hội thi còn là dịp để các em học sinh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong học tập và rèn luyện, góp phần phát triển toàn diện giáo dục và đào tạo.