Võ Nhai chuẩn bị chương trình "Đưa hàng Việt về miền núi"

14:21, 24/05/2019

Chiều 23-5, tại xã Tràng Xá, Ban Tổ chức chương trình "Đưa hàng Việt về miền núi" năm 2019 của tỉnh đã họp, thống nhất các nội dung tổ chức Chương trình.

Chương trình "Đưa hàng Việt về miền núi" năm 2019 được tổ chức tại xã Tràng Xá với chủ đề "Hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam". Dự kiến, Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 15-6 gồm khoảng 30 gian hàng của trên 20 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Các ngành, nhóm hàng tham gia Chương trình, gồm: May mặc, đồ dùng học tập, đồ gia dụng, viễn thông, thực phẩm, giống cây trồng... được sản xuất trong nước, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, giá bán thấp hơn hoặc bằng giá thị trường cùng thời điểm.

Chương trình nhằm hướng đến mục tiêu tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, phổ biến sâu rộng để người tiêu dùng nhận thức đúng khả năng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp cũng như chất lượng sản phẩm hàng hoá sản xuất tại Việt Nam. Từ đó, tạo chuyển biến về ý thức của nhân dân, đơn vị sản xuất kinh doanh, tổ chức kinh tế - xã hội, xây dựng văn hoá tiêu dùng của người Việt Nam…