Tập huấn công tác phòng, chống khủng bố

11:10, 26/09/2018

Sáng 26-9, Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh phối hợp với UBND T.X Phổ Yên tổ chức Hội nghị tập huấn công tác phòng, chống khủng bố năm 2018 cho lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, xã, phường và lực lượng công an của Thị xã.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được triển khai một số văn bản của Thị xã về công tác phòng, chống khủng bố; thông tin nhanh về tình hình khủng bố trên thế giới cũng như ở Việt Nam; trao đổi, thảo luận một số vấn đề cơ bản về công tác phòng, chống khủng bố; nội dung cơ bản của Luật Phòng, chống khủng bố; nghiên cứu các tài liệu về tình hình khủng bố trên thế giới và trong khu vực...

Ngoài ra, các đại biểu còn thảo luận, nghiên cứu các tổ chức khủng bố, chống phá cách mạng, phản động trong và ngoài nước; những âm mưu, thủ đoạn của các tổ chức khủng bố trong giai đoạn hiện nay.

Hội nghị tập huấn nhằm nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ Thị xã; giúp mỗi cơ quan, tổ chức và cá nhân có sự chủ động trước mọi tình huống, diễn biến bất ngờ có thể xảy ra.