Gặp mặt, biểu dương các doanh nghiệp tiêu biểu

13:16, 13/10/2018

 Sáng 13-10, T.X Phổ Yên tổ chức Gặp mặt và biểu dương, khen thưởng các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn.

Tại buổi Gặp mặt, đại diện lãnh đạo Thị xã đã thông tin nhanh những kết quả nổi bật của địa phương trong 9 tháng năm 2018, những giải pháp thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới.

Hiện nay, trên địa bàn T.X Phổ Yên có hơn 400 doanh nghiệp, hoạt động trên các lĩnh vực công nghiệp xây dựng thương mại, dịch vụ, góp phần tạo việc làm cho hàng nghìn lao động tại địa phương. Thời gian qua, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức nhưng các doanh nghiệp trên địa bàn đều chấp hành tốt các quy định của pháp luật, nỗ lực vượt khó, ổn định sản xuất, đóng góp ngân sách Nhà nước hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.

Cùng với đó, các doanh nghiệp, doanh nhân còn có những tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

 Ngoài việc ghi nhận những đóng góp tích cực của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân vào sự phát triển chung của địa phương, lãnh đạo Thị xã cũng khẳng định chính quyền địa phương sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp; tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp tiếp tục phát triển.

     Nhân dịp này, T.X Phổ Yên đã khen thưởng 16 doanh nghiệp thực hiện tốt chính sách thuế năm 2018.

Tập đoàn Đức Hạnh BMG, Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Tấn Đức, Công ty TNHH Cường Đại, Công ty CP Đầu tư xây dựng và Thương mại Hoàng Hải đã tặng 10 chiếc xe đạp (mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,2 triệu đồng) cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Đông Cao và Tân Phú; hỗ trợ 20 triệu đồng xây dựng nhà Đại đoàn kết cho cho 1 hộ nghèo ở xã Đông Cao.