Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng

14:37, 12/10/2018

Ngày 12-10, Thị ủy Phổ Yên đã tổ chức Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 - 16/10/2018). Đến dự có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tỉnh ủy, Huyện ủy (nay là Thị ủy) Phổ Yên qua các thời kỳ, cán bộ làm công tác kiểm tra các ngành và xã, phường trên địa bàn. 

Các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống ngành Kiểm tra Đảng qua 70 năm xây dựng và trưởng thành. Nhiều thế hệ cán bộ làm công tác kiểm tra tiếp nối giữ vững và phát huy truyền thống, xây dựng ngành Kiểm tra Đảng không ngừng lớn mạnh. Đối với T.X Phổ Yên, đội ngũ cán bộ lĩnh vực kiểm tra, giám sát cũng đạt nhiều thành tích xuất sắc, góp phần quan trọng trong công tác xây dựng Đảng bộ, giữ vững ổn định chính trị, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Tại buổi Lễ kỷ niệm, lãnh đạo Thị ủy Phổ Yên ghi nhận vai trò quan trọng và những thành tích nổi bật của ngành Kiểm tra Đảng địa phương thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động tiếp tục phát huy truyền thống, tham mưu và thực hiện hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng; chủ động phát hiện, kiểm tra các dấu hiệu vi phạm đối với tổ chức Đảng và đảng viên. Đồng thời, tăng cường phối hợp với cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền, mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể để thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm tra, giám sát trên tất cả các lĩnh vực.