Điện lực T.X Phổ Yên tri ân khách hàng

13:17, 18/12/2018

Nhân Tháng "Tri ân khách hàng" năm 2018, Điện lực T.X Phổ Yên đã có nhiều hoạt động tri ân khách sử dụng điện trên địa bàn.  

Theo đó, với chủ đề “ Trao niềm tin, gửi yêu thương”, Điện lực Thị xã đã trao tặng 20 suất quà cho 20 hộ nghèo tại các xã: Trung Thành, Tân Phú, Đắc Sơn và Vạn Phái (mỗi suất quà trị giá 550 nghìn đồng); sửa chữa, cải tạo hệ thống điện sinh hoạt và lắp đặt dụng cụ điện thắp sáng cho 20 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách thuộc các xã: Hồng Tiến, Tiên Phong, Tân Hương, Đông Cao và Nam Tiến.  

Cùng với đó, Điện lực Thị xã đã thực hiện vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho một số khách hàng lớn trên địa bàn; tổ chức các cuộc gặp gỡ nhằm cảm ơn và lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi của khách hàng, từ đó có những điều chỉnh và cải tiến trong dịch vụ cấp điện, nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu sử dụng điện của người dân trên địa bàn….

Tri ân khách hàng là một trong những hoạt động ý nghĩa được Điện lực Thị xã tổ chức thường niên, qua đó góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, củng cố niềm tin với khách hàng.