Tặng quà các em học sinh vùng khó khăn

14:20, 05/01/2019

Ngày 5-1, Thị đoàn Phổ Yên phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên T.X Phổ Yên, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Prime Vĩnh Phúc - Phổ Yên tổ chức Chương trình Tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện 2019 tại điểm trường Lòng Hồ, xã Phúc Tân (T.X Phổ Yên).

Điểm trường Lòng Hồ là điểm trường đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Phúc Tân, hiện có 45 em học sinh từ bậc học mầm non đến tiểu học. Điểm trường này được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu học cho các em học sinh ở xóm 10 và 11 của xã Phúc Tân, do nhà ở cách xa trung tâm xã, giao thông đi lại khó khăn.  

Đoàn tình nguyện đã tặng trên 100 phần quà gồm: áo ấm, đồ chơi, đồ dùng học tập… cho các em học sinh. Tổng trị giá các phần quà trên khoảng 20 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ của các đơn vị và vận động sự chung tay, ủng hộ từ các cá nhân, tập thể có tấm lòng hảo tâm.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được Thị đoàn Phổ Yên tổ chức thường niên, nhằm giúp đỡ, chăm lo cho các em học sinh vùng khó khăn, tạo động lực để các em vươn lên trong học tập.