Phú Lương: Tặng học bổng cho học sinh nghèo

Lan Anh (Phú Lương) 16:34, 11/09/2022

Hội Khuyến học huyện Phú Lương vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện tổ chức chương trình “Thắp sáng niềm tin, tiếp sức em đến trường - Vì em hiếu học” lần thứ X năm 2022 (ảnh).

 

Trong chương trình, 116 suất học bổng (trị giá từ 500 nghìn đồng đến 2 triệu đồng/suất) đã được trao cho các em học sinh nghèo vượt khó học tốt ở 20 trường tiểu học và 16 trường THCS trên địa bàn huyện, với tổng số tiền trên 122 triệu đồng. Kinh phí dành để tặng học bổng cho các em do 19 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài huyện ủng hộ. 

Cũng trong chương trình, Văn phòng đại diện Báo Giáo dục và Thời đại tại khu vực Việt Bắc đã tặng 1 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cho em Triệu Hoàng Vũ, học sinh Trường Tiểu học Yên Đổ. 

Chương trình “Thắp sáng niềm tin, tiếp sức em đến trường - Vì em hiếu học” đã được Hội Khuyến học huyện Phú Lương chủ trì tổ chức trong 10 năm qua, mang lại hiệu ứng xã hội tích cực, được nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài huyện ủng hộ, có ý nghĩa thiết thực đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.