Mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa Thái Nguyên với Hungary Mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa Thái Nguyên với Hungary

Trong 2 ngày (29 và 30-4), Đoàn công tác của tỉnh Thái Nguyên do đồng chí Mai Thị Thúy Nga, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, dẫn đầu tham gia Đoàn công tác theo đề nghị của Trung tâm Xúc tiến thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội, thăm và làm việc tại Hungary.

Ký ức màu lửa Ký ức màu lửa

Kháng chiến chống đế quốc Mỹ đã khép lại non nửa thế kỷ, những người lính từng một thời xông pha trong “mưa bom, bão đạn” nay đều ở tuổi chân chậm, mắt mờ, song ký ức màu lửa của một thời trận mạc oai hùng không bao giờ phai nhạt.

Đoàn công tác của  tỉnh dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh Đoàn công tác của tỉnh dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thiêng liêng mảnh đất anh hùng Thiêng liêng mảnh đất anh hùng

Những ngày tháng 4 lịch sử, chúng tôi cùng Đoàn cán bộ Hội Cựu chiến binh tỉnh Thái Nguyên có chuyến hành trình về với mảnh đất Điện Biên anh hùng. Nơi đây, tròn 70 năm trước, cuộc chiến giữa Quân đội nhân dân Việt Nam ta và quân viễn chinh Pháp diễn ra vô cùng ác liệt. 

Người vùng cao ơn Đảng Người vùng cao ơn Đảng

Cuối tháng Tư, tiết trời Thái Nguyên không còn ẩm ướt nữa. Trên những bản, làng vùng cao ở các huyện Võ Nhai, Định Hóa, Đồng Hỷ…, lúa đã bắt đầu chắc hạt. Chỉ 2, 3 tuần nữa thôi, khi những bông lúa uốn câu, trĩu hạt, rồi chín vàng, người vùng cao lại bước vào một vụ thu hoạch mới.

Nhanh chóng khắc phục sự cố gây mất điện diện rộng tại Phú Bình
Nhanh chóng khắc phục sự cố gây mất điện diện rộng tại Phú Bình
19:56, 01/05/2024

Trận dông lốc, mưa to rạng sáng 1-5 đã ảnh hưởng đến lưới điện trên địa bàn huyện Phú Bình, làm mất điện 38.409 khách hàng.

Dự báo tháng 5, nắng nóng gay gắt xuất hiện nhiều hơn trung bình nhiều năm
Dự báo tháng 5, nắng nóng gay gắt xuất hiện nhiều hơn trung bình nhiều năm
18:14, 01/05/2024

Hiện tượng nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên cả nước được các chuyên gia dự báo xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. 

Thái Nguyên: 26/53 cơ sở hoàn thành lắp đặt quan trắc tự động
Thái Nguyên: 26/53 cơ sở hoàn thành lắp đặt quan trắc tự động
17:35, 01/05/2024

Tỉnh Thái Nguyên có 53 cơ sở (gồm chủ đầu tư hạ tầng khu, cụm công nghiệp và các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp) thuộc diện phải lắp đặt quan trắc tự động đối với nước thải và khí thải.

Đọc báo in

Số Báo đặc biệt 30/4

Liên kết website